. HEITI POTTURINN


Join the forum, it's quick and easy

. HEITI POTTURINN
. HEITI POTTURINN
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
. HEITI POTTURINN

. Þetta er vettvangur fyrir íbúa og heimili á höfuðborgarsvæðinu til að spjalla um nýjar hugmyndir fyrir nýtingu á nánasta umhverfi. Og hér er hægt að hitta aðra sem geta hjálpað þér að koma þessum hugmyndum í framkvæmd


You are not connected. Please login or register

Útskýrt í samtali við efahyggjumann

Go down  Skilaboð [Blaðsíða 1 af 1]

1Útskýrt í samtali við efahyggjumann Empty Útskýrt í samtali við efahyggjumann Mán Maí 14, 2012 11:59 pm

Admin


Admin

Má ekki bjóða þér í heita pottinn vinur? Þú mátt líka gjarna bjóða öllum vinum þínum: https://heitipotturinn.icelandforum.net/

Takk. En hvað er /verður sérstakt með þetta ? Ertu ekki með einhverja "sölupunkta" ?


takk, góður punktur, hvað finnst þér?
þetta er ekki eins og Betri Reykjavík vefurinn...meira svona þar sem þeim vef sleppur.Því þetta er allt svæðið og ekki bara hugmyndir um hvað borgin getur gert fyrir þig, en líka til að hitta aðra í sömu stöðu sem hugsanlega hafa fundir lausnir, og til að fá konkret hugmyndir um e-ð sem hefur virkað annars staðar

Já þá skil ég betur. Var líka pínu upptekinn þegar ég sá þetta fyrst


velkominn að kíkja og vona að þú takir þátt

Hef pínu óbeit á að allt þurfi að vera "nýtt". Gamlar lausnir eins og reiðhjólið geta verið góðar. Mögulega þarf samt nýja brúsa. Old wine in new bottles


sammála

Svo ég haldi áfram í neikvæðum tónn, öh ég vona að þetta sé uppbyggileg gagnrýni ...


ég bjó til þetta spjall að módelil alþjóðlegrar spjallsíðu sem ég fann í fyrra þegar sonur minn varð rosalega veikur og enginn gat fundið út hvað var að honum. Hann var bara alltaf sendur heim af sjúkrahúsinu og það var sagt að við yrðum að læra að lifa með þessu. Þótt það væri fullt af ágætisfólki í heilsugeiranum fannst okkur við vera ein á móti kerfinu og höfðum engar upplýsingar. Með hjálp þessarar spjallsíðu fundum við besta lækni í heimi. Kerfið var nú ekki á því að senda okkur til hans (hann hlaut að vera einhver skottulæknir sögðu þeir) en með stuðningi hinna sem lent höfðu í svipuðu gáfumst við ekki upp, börðumst til þrautar og komumst þangað með fullum sigri yfir kerfi sem ekki var að virka.

Það var eins og að komast frá helvíti í himnaríki. Sonurinn er núna úti í fótbolta

Vá. Frábært og til hamingju

takk, við værum ennþá í krísunni ef við hefðum ekki fundið hina sem voru með reynslu af þessu

En eins og ég les upphafsmeldinguna þá er þetta forum rekið af kerfinu, hönnuðir hanna fyrir einhverja

hvað meinarðu?
ég er ekki kerfið, þetta er fyrir samhjálp á móti kerfi sem margt er gott í en virðist að mörgu leitu ekki virka

Já, ég átta mér á því svona eiginlega
"Nú til dags hittir oft hönnuðurinn þá sem verið er að hanna fyrir í mesta lagi til að kynna hönnunina, ef þá nokkurn tíma. Þessi vefur er hinsvegar umræðugrundvöllur til að bæta úr þessu. Hér getur fólk fengið hjálp til að breyta umhverfi sínu til hins betra, og hönnuðirnir fá bein tengsl við fólkið og þarfir þess. "
Pínu við og hinir tónn samt


þetta er nú bara hugsjón, byggð á reynslu, af því ég veit að svona spjallsíða getur virkað fyrir fólk í krísu, en kannski fólk sé ekki í nógu mikilli krísu á Reykjavíkursvæðinu

Mögulega. Facebook er mikið notað í umræðunni. En Facebook er "fragmented"

það er líka forum fyrir sjúkdóminn sem sonur minn var með á facebook, en þetta spjall er miklu betra því það er hægt að gera orðaleit og svona, og setja inn upplýsingar sem hverfa ekki bara í einhverjum fyrradag

Hverjir eru þessir hönnuðir?

þú og ég, við saman

He-he, ég les skipulagsfræðingar, embættismenn, arkitektar, ( stjórnmálamenn ). Rétt?

stjórnmálamenn (nánast engir hönnuðir þar á meðal), og þau öfl sem hið opinbera hefur látið eftir að forma borgina og íbúðarhúsnæðið, standa oftar en ekki í vegi milli fólks og hönnuðar, meðvitað eða ómeðvitað ... Þótt margir embættismenn hafi hönnunarmenntun (ekki nógu margir þó)hafa þeir bara ráðgefandi fúnksjón, því miður. Þeir eru hins vegar settir í þá vonlausu aðstöðu að þurfa að skrifa undir herlegheitin (ef þeir ætla ekki að missa vinnuna) og bera því formelga séð ábyrgðina. Og svo kemur næsta kjörtímabil...

Ég stefni að því að skrá mig og kíkja

flott það þarf fleiri þátttakendur fyrir þetta samtal

https://heitipotturinn.icelandforum.net

Til baka efst á síðu  Skilaboð [Blaðsíða 1 af 1]

Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum